
ตามประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ

เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(COVID 2019) ในขณะนี้มีจำนวนผู้ป่วยสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงานคำนึงถึงคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของผู้เข้ารับการประเมิน ตลอดจนข้าราชการและผู้ที่เกี่ยวข้อง สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงานจึงได้กำหนดการ
#สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft Teams ในระหว่างวันที่ 14-15 สิงหาคม 2564
ตั้งแต่วันที่ 6-11 สิงหาคม 2564 เวลา 16.30 น.
(

สำเนาเอกสารทุกฉบับให้รับรองว่า "สำเนาถูกต้อง" พร้อมลงรายมือชื่อ วันที่ และระบุเลขประจำตัวสอบ ไว้มุมบนด้านขวาทุกหน้าของสำเนา

)

ผู้เข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ(สอบสัมภาษณ์) ต้องจัดส่งเอกสาร
#ทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ(EMS) ไปยัง กองกลาง กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน ศูนย์เอเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ อาคารบี ชั้น 24 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
ตั้งแต่วันที่ 6-11 สิงหาคม 2564 เวลา 16.30 น.

เอกสารที่ต้องจัดส่ง
1.บัตรประจำตัวสอบที่พิมพ์จากอินเตอร์เน็ต(ฉบับจริง) ซึ่งติดรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกไม่สวมแว่นตา 1 ฉบับ (ลงรายมือชื่อให้ครบถ้วน)
2.ใบสมัครที่พิมพ์จากอินเตอร์เน็ต(ฉบับจริง) ซึ่งติดรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกไม่สวมแว่นตา 1 ฉบับ (ลงรายมือชื่อให้ครบถ้วน)
3.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ
4.สำเนาปริญญาบัตร 2 ฉบับ
5.สำเนาระเบียบแสดงผลการศึกษา 2 ฉบับ
6.สำเนาเอกสารหลักฐานอื่นๆ 1 ฉบับ (หากมี)
(

สำเนาเอกสารทุกฉบับให้รับรองว่า "สำเนาถูกต้อง" พร้อมลงรายมือชื่อ วันที่ และระบุเลขประจำตัวสอบ ไว้มุมบนด้านขวาทุกหน้าของสำเนา

)